Wednesday, June 15, 2011

நண்பனின் வாழ்க்கை....

நண்பர்களே இந்த பகுதியில் வரும் அனைத்தும் நிஜம். இது என் நெருங்கிய நண்பனின் வாழ்க்கையில் நடக்கும் உண்மை நிகழ்ச்சி. அவனுக்கு வரப்போகும் மனைவிக்கு செக்ஸில் ரொம்ப ஆசை. அவளின் விருப்பத்தின் பேரில் தான் இந்த பகுதி வெளி வருகிறது. அவளை எப்படி எல்லாம் ரசிக்கலாம், அனுபவிக்கலாம் (அ) அவள் என் நண்பனை எப்படி எல்லாம் அனுபவிக்க வைக்கலாம் என உங்கள் எண்ணங்களை இங்கே பதிவு செய்யுங்கள். உங்கள் ரசனை/எண்ணம் ஏதாவது பிடித்து அது நடந்த்தால், அதை பற்றி இங்கே எழுதுகிறேன். என் நண்பனும், அவள் மனைவி ஆகப்போகும் பெண்ணும், இந்த வலை தளத்தை பார்ப்பார்கள். எனவே, உங்கள் கருத்துக்கள், கற்பனைகள், ரசனைகள், அனைத்தையும் அவர்கள் இருவரும் நேரடியாக பார்ப்பார்கள். அவர்களுக்கு தனி லாகின் ஐடி இல்லாததால் என் நண்பன் என்னை போஸ்ட் செய்ய சொல்லி இருக்கிறான்.

என் பெயர் ராஜ், இன்று காலையில் தான் என் திருமணம் நிச்சயம் ஆனது. என் மனைவியாக வரப்போகும் பெண்ணின் புகைப்படத்தை 100 வது முறையாக பார்க்கிறேன். அவள் அழகை பற்றி உடனே வர்ணிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது.
அவள் பெயர் குட்டி (செல்லப்பெயர்) படத்தில் சேலை கட்டி இருந்தாள். வயது 24. உயரம் 5 அடி 3 அங்குலம். எடை 53 கிலோ என்று அந்த படத்தின் பின்னால் குறிப்பு எழுதப்பட்டு இருந்தது. உயரத்திற்கு ஏற்ப எடை இருந்தது... நீண்ட கருமையான கூந்தல், அதில் மல்லிகை பூ வைத்து தமிழ் பெண் போன்று சைடில் எடுத்து விட்டிருந்தாள். அவள் தேகம் வெள்ளையும் மஞ்சளும் கலந்த நிறத்தில் இருந்து மின்னியது. பெரியதாகவும் இல்லாமல் சின்னதாகவும் இல்லாமல் முகத்திற்கு ஏற்ற கண்கள். அவளின் கூர்மையான பார்வை என்னை ஏதோ செய்தது. மெல்லிய மை தீட்டிய புருவம், சிறிய நெற்றி, பட்டுப்போன்ற கன்னம், இவை அனைத்திற்கும் மகுடம் சேர்ப்பது போன்று ரோஜா இதழ் போன்ற ரோஸ் கலரில் செதுக்கி வைத்தது போன்ற உதடு, மெல்லிய கழுத்து, அந்த கழுத்துக்கு வலி கொடுத்து விடக்கூடாது என்பது போல மெல்லிய செயின் என அவள் முகம் என்னை கிறங்கடிக்கிறது.
நான் அவளை முழுவதுமாக பார்த்தேன்...என்ன ஒரு உடலமைப்பு...பிரம்மன் அவளை சிற்பமாக செதுக்கி உயிர் கொடுத்தானோ என்று நினைக்கும் அளவுக்கு அப்படி ஒரு அழகு அவளிடம்...
என் பார்வை கழுத்துக்கு கீழே வந்தது. வாவ்... என்ன அழகான மார்பு... 32/34 சைஸ் இருக்கும். அவள் முலை டென்னிஸ் பாலை விட கொஞம் பெரிதாக இருக்கும், அதுநன்றாக குத்தி எடுப்பாக இருந்தது. கொஞ்சம் கீழே அவள் இடுப்பு, மிகவும் சின்னதாக அவளின் முலை அழகை எடுத்து காட்டுவது போலிருந்தது. இடுப்பில் லேசாக சேலை விலகி இருந்ததால் அவளின் இடுப்பழகை நன்றாக ரசிக்க முடிந்தது.
இடுப்புக்கு கீழே முழுவதுமாக சேலை மூடி இருந்தாலும், அவளின் ஸ்ட்ரக்சர் அழகாக இருந்தது.
அடுத்த ஃபோட்டோவில் சைடு போஸ் கொடுத்து இருந்தாள். அதில் அவளின் பின்னழகை நன்றாக தரிசிக்க முடிந்தது. கண்டிப்பாக அவளுக்கு உருண்டு திரண்ட குண்டியாகத்தான் இருக்க வேண்டும். அவளின் பேண்டி சைஸ் கண்டிப்பாக 34/36 இருக்கும். உடனே அவளை அணு அணுவாக அனுபவிக்க வேண்டும் போலிருந்தது.
அவளின் புண்டை எப்படி இருக்கும், முலைக்காம்பு எப்படி இருக்கும் என மனசு தவிக்க ஆரம்பித்தது. 
அவளின் அழகை பற்றி உங்கள் கருத்துக்களை பதிவு செய்யுங்கள்....

No comments:

Post a Comment